Câu chuyện từ Diva Clinic & Spa

Ra đời từ năm 2016, trải qua bao khó khăn với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện, Durian Clinic & Spa do nữ doanh nhân Hà Hồng Phượng làm giám đốc đã cố gắng chèo lái để đưa con thuyền Durian là một trong những thương hiệu đi đầu trong các phương pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện được khách hàng yêu thích và đánh giá cao tại Đak Nông.

Với xuất phát điểm khá an toàn, trước khi thành lập Durian Spa tại quê hương của mình, nữ doanh nhân Hà Hồng Phượng đã từng kinh qua các vị trí nổi bật và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp như đã từng học việc 4 năm tại TMV Ngọc Dung, làm Giám đốc chi nhánh TMV Xuân Trường tại Long An. Tuy nhiên để trở thành giám đốc DuriaSpa hiện tại lại không mấy dễ dàng như câu chuyện khởi nghiệp ban đầu của chị.

“Thời điểm đó, tôi gặp nhiều áp lực và hoang mang với câu hỏi: Có nên chọn về quê để lập nghiệp không? Cuộc sống ở đó còn khó khăn, vậy nhu cầu về làm đẹp của con người ở đó có phát triển như ở Thành phố không? Và quyết định chọn con đường đó đồng nghĩa với việc chọn làm bạn với khó khăn và thử thách”. Nữ doanh nhân Hồng Phượng bồi hồi nhớ lại.

Và kết quả của ngày hôm nay, nữ doanh nhân xinh đẹp tự hào cho rằng, “chẳng có bão giông nào gây cản trở được nếu bạn có một quyết tâm lớn”. Vượt qua mọi khó khăn thử thách tưởng chừng như sắp gục ngã, cùng với sự trợ giúp đắc lực của người chồng hết mực yêu chiều và tài năng của mình, chị Phượng cố gắng đưa thương hiệu Durian Spa đi đầu trong các dịch vụ làm đẹp được các chị em phụ nữ yêu thích.

Và khi ý tưởng được bắt đầu từ nhu cầu 

Trong quá trình chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng, chị Phượng ngày càng nhận thấy rằng nhu cầu làm đẹp của con người là bất tận. Từ đây ý tưởng cho ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da phục vụ khách hàng được thiết lập. Sau thời gian dài nghiên cứu và kết hợp với các đối tác chiến lược hàng đầu tại Hàn Quốc, Doanh nhân Hà Hồng Phượng đang cùng với các cộng sự của mình chuẩn bị mọi nguồn lực để đưa thương hiệu mỹ phẩm Durian Cosmetics chính thức bước vào thị trường để sẵn sàng cạnh tranh và giành vị thế tiên phong?

Không cần vội vàng mà vấp ngã, mặc dầu sinh sau đẻ muộn nhưng doanh nhân Hà Hồng Phượng xem ra đã biết chớp lấy thời cơ khi đã bỏ công nghiên cứu rất kỷ trong cách chọn lựa đối tác và nguyên liệu đầu vào. Quá trình “thai nghén” ngón nghén cũng mất nữa năm chủ yếu để nghiên cứu và thử nghiệm công dụng và tính năng của dòng sản phẩm mà công ty chuẩn bị ra mắt. Được biết Mỹ phẩm Durian có các thành phần chủ yếu hoàn toàn từ thiên nhiên như nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, vitamin E, Retinoon bosster, tinh chất phức hợp AHA, avenced CLA4 complex, dưỡng chất Aburtin... có tác dụng làm trắng trắng sáng da, ngăn ngừa mụn, nám, tàng nhang... “Việc áp dụng công nghệ mới sẽ giúp chúng tôi tạo lợi thế cạnh tranh và an toàn cho sản phẩm”, doanh nhân Hồng Phượng cho biết thêm.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới và khai trương cơ sở 2, chủ nhân của thương hiệu Durian Cosmetics & Clinic mong muốn đây sẽ là cơ hội tốt nhất để các học viên và các đại lý chi nhánh của công ty khắp mọi miền tổ quốc như Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình, Vũng Tàu, Nam Định, .... tụ họp gặp gỡ nhau. Việc ra mắt sản phẩm mới không chỉ khẳng định tầm vóc của nữ doanh nhân xinh đẹp Hồng Phượng khi chuẩn bị chinh phục thị trường mới mà thành công ấy còn minh chứng hình mẫu lý tưởng của phụ nữ đương đại như chị.

Trinh Huỳnh