Để có được kết quả này doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Ngân đã phấn đấu không ngừng nghĩ để tạo dấu ấn tốt đẹp trong lĩnh vực làm đẹp được nhiều người yêu thích. Được biết đến là một thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng, Lexly Beauty ra đời với tâm niệm mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp hàng đầu cập nhật xu hướng.

Ông Phạm Ngọc Minh – Giám đốc Chương trình Khoa Học Công nghệ Cấp Quốc Gia (Bộ Công Nghệ) và ông Trần Công Cảnh – Phó chủ tịch Hội sinh vật cảnh Việt Nam – Chủ tịch Hội Đồng Cố Vấn Báo Diễn Đàn Lãnh Đạo Doanh Nghiệp trao tặng bằng khen cho nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngân

Không giống như nhiều người khác, Ngân Nguyễn kể cô thành lập Spa sau khi đã kết hôn và sinh con. Thời gian rãnh rỗi Ngân luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ tốt, trải nghiệm nhiều tại các cơ sở làm đẹp trong nước, khi thì cùng gia đình đi du lịch nước ngoài để được thưởng thức và tìm hiểu thêm. Từ quá trình tích lũy kinh nghiệm đó mới nung nấu trong mình dự định sẽ thành lập một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Nghề nghiệp cũng là duyên phận và việc lựa chọn gây dựng Lexly chính là một bước ngoặt trong cuộc đời của Ngân Nguyễn.

Thị trường làm đẹp rất nhiều cạnh tranh, nhưng Ngân nghĩ quy luật của cạnh tranh dù khốc liệt đến đâu thì hiệu quả, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại. Chính vì vậy mà Ngân Nguyễn luôn cố gắng xây dựng Lexly Beauty theo hướng riêng. Tại đây đã quá nổi tiếng với các dịch vụ như điều trị chăm sóc da, triệt lông, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, răng hàm mặt, đặc biệt tiêm filler không phẫu thuật không xâm lấn có bảo hành giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Đến với Lexly khách hàng còn được giám đốc Ngân Nguyễn và nhân viên tư vấn kĩ lưỡng, sử dụng liệu trình thích hợp với từng đối tượng. Thái độ phục vụ thân thiện, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn và an tâm tuyệt đối.

Doanh nhân Ngân Nguyễn chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được đại diện nhận giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Quốc gia, Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc năm 2019. Giải thưởng lần này chính là sự công nhận của khách hàng dành Lexly Beauty cũng như các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đây cũng là sự khích lệ lớn nhất dành cho tập thể chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua”.

 

Trước giải thưởng lần này, Lexly Beauty từng thắng giải: doanh nhân Việt Nam Xuất Sắc 2018 cũng do Báo Diễn Đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức. Trong tương lai, Lexly Beauty sẽ tiếp tục đồng hành với nhan sắc Việt, tích cực nâng cấp cập nhật xu hướng, công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Đồng thời Lexly cũng tiếp tục nâng cao trình độ cho đội ngũ kỹ thuật viên và hoàn thiện chất lượng phục vụ, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trinh Huỳnh