Trước khi đến với công việc hiện tại, nữ giám đốc xinh đẹp của thương hiệu nổi tiếng Chang Beauty cũng đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau mới thành công. Vốn có niềm đam mê làm đẹp từ bé, vì thế tốt nghiệp xong cấp 3 Trang không theo con đường học vấn như bạn bè đồng trang lứa mà bắt tay ngay vào kinh doanh. Bắt đầu từ một cô bé bán mỹ phẩm đến làm mẫu ảnh cho các thương hiệu đình đám, nhưng điều khiến nàng hotgirl 9x trở nên “hot” hơn chính là quyết định lấn sân sang lĩnh vực Spa. 

Trang cho biết “trải qua những kinh nghiệm làm đẹp cộng với thực tế của bản thân, tôi quyết tâm đặt ra cho mình mục tiêu “gieo gì sẽ gặt nấy”. Với ý chí đó và trong mình luôn nung nấu một khát vọng đẹp cho bản thân và làm đẹp cho mọi người, đầu năm 2017 Trang đã chính thức cho ra mắt Công ty TNHH Mỹ Phẩm Chang Beauty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và điều trị da.


 
Quả thật sau khoảng thời gian ngắn thành lập công ty, Trang được biết đến như một “hiện tượng” khởi nghiệp khi đã có công đưa tên tuổi Chang Beauty có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên thị trường có quá nhiều đối thủ kinh doanh Spa và mỹ phẩm tầm cỡ, đặc biệt là khu vực  TPHCM. Ngay sau khi ra đời Chang Beauty nhanh chóng tạo nên cơn sốt, rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của Chang Beauty đã “phải lòng” ngay tức thì. Trong số đó có các khách hàng còn trở thành học viên của Chang Beauty hiện nay.
 

Lý do sức hút của thương hiệu Chang Beauty này không khó để tìm câu trả lời. Bằng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng nhất hiện nay đều được cô chủ xinh đẹp cập nhật bởi các chuyên gia hàng đầu của Hàn, Nhật, Thái... bên cạnh đó chi phí giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng.

Chang Beauty Spa - Chấp cánh cho những ước mơ
 
Nói về cơ duyên lập nghiệp, doanh nhân 9x quê gốc Hà Nội kể rằng chị đã bị câu nói “cứ mãi làm thuê cho người ta biết bao giờ mới giàu được” đã thôi thúc chị mạnh dạn, dám nghĩ dám làm để từ đó chính thức đặt tên cho Chang Beauty có mặt trên “bản đồ” Mỹ phẩm - Spa Việt.


 
Tự hào là thế nhưng Trang cũng không giấu được nỗi lo lắng liệu ở độ tuổi đời còn khá trẻ ấy, chị có thể đảm đương nổi khối lượng công việc nặng nề, đầy thách thức, mức độ cạnh tranh gay gắt và áp lực trên cương vị lãnh đạo một doanh nghiệp trẻ đầy tham vọng trong lĩnh vực đào tạo Spa và cung cấp Mỹ Phẩm tại Việt Nam?

Đặng Thị Trang vô cùng xinh đẹp tham dự buổi lễ tôn vinh Nhà Lãnh đạo Giỏi - Thương hiệu mạnh xuất sắc 2018 tổ chức tại Dinh Độc Lập
 
Thế nhưng nhừng gì lo lắng cũng chính là động lực thôi thúc chị hàng ngày hàng giờ phải làm sao để “đứa con tinh thần” được nuôi dưỡng và lớn mạnh. “Tôi chấp nhận thử thách và tôi tin ở chính mình, vì tuy mới thành lập được gần 1 năm trở lại đây nhưng Chang Beauty hiện nay đã có hàng trăm học viên được đào tạo và ra nghề, điều đó cho thấy không phải một doanh nghiệp trẻ nào mới ra đời cũng đạt được con số ấn tượng như vậy”, nữ doanh nhân trẻ Đặng Thị Trang cho biết.
 

Chang Beauty vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Mạnh Xuất sắc 2018 do Ông Nguyễn Văn Cường (Bên Phải) - Vụ phó Văn Phòng Chính Phủ và ông Nguyễn Quang Huy (bên trái) - Phó cục trưởng cục công tác phía Nam - Bộ Công Thương trao tặng

Trong thời gian tới, Công ty mỹ phẩm Chang Beauty tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm và nâng cao tay nghề, khẳng định xứng tầm của một thương hiệu chuyên đào tạo “hotgirl”, phù hợp với thị hiếu nhu cầu làm đẹp hiện nay của các bạn trẻ. Và trên hết, công ty vẫn thường xuyên tạo điều kiện, đào tạo và chấp cánh cho những ước mơ muốn khởi nghiệp như học sinh, sinh viên, bạn trẻ mới ra trường, giới văn phòng hay mẹ bỉm sữa.. muốn có nghề nghiệp ổn định.

Trinh Huỳnh