CumarGold New - Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

CumarGold New - Sản phẩm hỗ trợ bệnh dạ dày từ thảo dược chuẩn hoá

Năm 2013, tại hội thảo “Ứng dụng công nghệ nano trong y - dược học, bước đầu ứng dụng Nano Curcumin trong phòng và trị bệnh”, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam công bố đã chế tạo thành công Nano Curcumin từ củ nghệ vàng. Công nghệ này đã nhanh chóng được chuyển giao cho Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI để bào chế sản phẩm CumarGold - Giải pháp Nano Curcumin đầu tiên của nước ta giúp hỗ trợ bệnh dạ dày, ung bướu.
Nhờ chất lượng và hiệu quả tốt, sản phẩm đã gặt hái được hàng loạt giải thưởng như:

- Top 10 thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014, 2015, 2016, 2017.
-  Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017.
-  Top 10 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017
-  Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Sau thành công của CumarGold, tháng 9/2020 đội ngũ nghiên cứu của CVI Pharma tiếp tục nâng cấp sản phẩm thành phiên bản CumarGold New được bổ sung chiết xuất Gừng chuẩn hoá (nhập khẩu châu Âu). Sự có mặt của thành phần mới giúp nhân đôi tác dụng hỗ trợ dạ dày, qua đó hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày nhanh hơn. 

CumarGold New hỗ trợ hiệu quả cho bệnh viêm loét dạ dày

Một thập kỷ giữ vững chất lượng, khẳng định uy tín

Tròn 10 năm xuất hiện trên thị trường, sản phẩm CumarGold New đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, đưa luồng gió mới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày tại Việt Nam.

Hiệu quả hỗ trợ dạ dày nổi bật

Với sự kết hợp của bộ đôi thảo dược Nano Curcumin và Gừng chuẩn hoá, CumarGold New mang tới sự cải thiện rõ rệt cho tình trạng viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày khi sử dụng đúng - đủ liệu trình được khuyến cáo.
Nói về Nano Curcumin, đây là một hợp chất phát triển từ thành phần curcumin có trong củ nghệ đã được khoa học thế giới chứng minh rất tốt cho bệnh dạ dày:

-  Hỗ trợ ngăn ngừa loét dạ dày, bảo vệ niêm mạc.
-  Hỗ trợ chống viêm, giảm tiết acid, trung hòa dịch vị.
-  Hỗ trợ ức chế 65 chủng vi khuẩn HP – nguyên nhân gây viêm loét dạ dày.
-  Hỗ trợ ức chế sự phát triển của khối u.

Cùng với Nano Curcumin, chiết xuất Gừng cũng thể hiện đặc tính hỗ trợ chống viêm, giảm đau, qua đó nhân đôi tốc độ làm lành và ức chế vi khuẩn HP của CumarGold New. Nhờ vậy, sản phẩm giúp hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày trước các tác động của vi khuẩn HP, acid dịch vị, các thức ăn, đồ uống có hại… từ đó hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày tá tràng, giảm đau thượng vị, ợ hơi, trào ngược,…  cũng như hỗ trợ giảm tác dụng của hóa trị, xạ trị. 

Nano Curcumin và Gừng chuẩn hoá trong CumarGold New hỗ trợ dạ dày hiệu quả

Thành phần ưu việt đã được cấp bằng sáng chế

Nhờ công nghệ nano – micell hiện đại, thành phần Nano Curcumin trong CumarGold New chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam có kích cỡ chỉ 50-70 nm, đảm bảo độ hoà tan trong nước. Với hàm lượng 20% curcumin trong hạt nano, độ hấp thu trên 95%, Nano Curcumin phát huy hiệu quả hỗ trợ dạ dày nhanh gấp 40 lần tinh nghệ thông thường. Đặc biệt, Nano Curcumin có độ an toàn cao và không gây độc khi sử dụng (theo nghiên cứu tiền lâm sàng tại Học viện Quân Y).

Chú trọng từ thành phần đến bao bì

Thứ nhất, CumarGold New được bào chế ở dạng viên nang mềm. Điều này giúp bảo quản hàm lượng và chất lượng của tinh chất thảo dược chuẩn hoá trong suốt vòng đời của sản phẩm, không bị oxy hoá bởi các tác động bên ngoài. Viên nang mềm cũng dễ uống, dễ hấp thu hơn so với nang cứng hoặc viên nén, hỗ trợ người dùng cảm nhận hiệu quả từ sản phẩm nhanh chóng hơn. Điều thứ hai, các viên nang mềm được bảo quản kỹ càng trong vỉ nhôm ép định hình 3 lớp. Đây là dạng bao bì cao cấp, giúp bảo toàn chất lượng viên uống lâu dài tốt gấp 3 lần so với vỉ thường và gấp 8 lần so với lọ.

Đơn vị sản xuất uy tín

CumarGold New được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn quốc tế CGMP, GMP, ISO 13485:2016 tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma. Nhà máy có diện tích hơn 10.000 m2 được đặt tại Khu công nghiệp công nghệ cao Hoà Lạc.

Phân phối tại 10.000 nhà thuốc toàn quốc

Ngoài việc được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế, CumarGold New còn được phân phối tại hệ thống hơn 10.000 nhà thuốc toàn quốc, trong đó có cả các chuỗi nhà thuốc uy tín như Long Châu, Pharmacity, An Khang,... 

CumarGold New được bán rộng rãi tại các nhà thuốc toàn quốc

Một thập kỷ qua đi với rất nhiều sản phẩm dạ dày mới ra đời, nhưng CumarGold New vẫn được hàng triệu người đón nhận và đứng vững trên thị trường. Đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, CumarGold New sẽ cố gắng không ngừng để Nano Curcumin ngày càng phổ biến, với khát vọng trở thành giải pháp dạ dày số 1 Việt Nam.


Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại website: https://cumargold.vn/
Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800-1796

 

Thanh Việt (TH)