Tiến sĩ Nguyễn Thanh Bình - Cục Trưởng Cục Công Tác Phía Nam - Bộ Tư Pháp và Tiến Sĩ Bùi Sông Thu – Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Đánh Giá Chất Lượng Doanh Nghiệp Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực trao chứng nhận và kỷ niệm chương.

Công ty TNHH Đầu tư và Học viện KBH.HCM được thành lập bởi nữ doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hạnh với 4 loại hình Đầu tư và Kinh doanh là: Lĩnh vực đào tạo: Thiết kế cuộc đời Master, Mind set 4.0. kết hợp với trung tâm khai phá tiềm năng con người về vận hành giác quan thứ 6. Lĩnh vực F&B: Chuỗi cửa hàng H-Coffee, Trà Hạnh phúc, Thức ăn nhanh Tasty Box. Lĩnh vực sản xuất: Thức uống cà phê hòa tan (được xuất khẩu trong và ngoài nước), trà Đại Sư thảo dược,... Lĩnh vực điều chế và sáng tạo: Nước hoa, nước rửa tay, body-care, tinh dầu không gian Amiene,... Lĩnh vực du lịch: Homestay, Khách sạn,...

Mang sứ mệnh vì cộng đồng, công ty có câu slogan : “Hạnh phúc là đích đến của cuộc sống”, công ty Đầu tư và Học viện KBH.HCM muốn làm nên bức tranh hạnh phúc bằng chương trình “Khởi nghiệp 0 đồng”.

Với giá trị văn hóa cốt lõi: “Trao chìa khóa hạnh phúc trong kinh doanh”, ngoài việc tập trung phát triển kinh doanh, KBH.HCM còn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng,  hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống.

Được biết, trong suốt nhiều năm qua, KBH.HCM đã đồng hành cùng nhiều chủ doanh nghiệp, nâng cao đời sống kinh tế và tư duy 4.0 cho hằng trăm triệu con người.

Công ty KBH.HCM – nhà tài trợ cho chương trình nét đẹp sinh viên.

Bên cạnh đó, KBH.HCM còn là nhà tài trợ cho nhiều chương trình lớn như Chương trình nét đẹp sinh viên; các giải đấu Vovinam tại TP.HCM…

Nhờ thực thi các chiến lược trọng tâm, mở rộng kinh doanh nhiều ngành, quản lý hiệu quả, tích cực hoạt động cộng đồng, công ty KBH.HCM đã đạt được nhiều thành tựu lớn có thể kể đến như danh hiệu Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á.

Giám đốc công ty KBH.HCM – Nguyễn Thị Mỹ Hạnh chia sẻ: “Trong hành trình phát triển vầ phụng sự khách hàng, chúng tôi luôn tập trung vào yếu tố cốt lõi là Niềm tin của khách hàng và dịch vụ khi đem lại cho khách hàng. Sau đại dịch Covid-19, cũng như những biến động của kinh tế - xã hội, điều quan trọng với các thương hiệu chính là lòng tin của khách hàng. KBH.HCM hiểu rằng mức độ tín nhiệm là thước đo quan trọng nhất đối với trải nghiệm khách hàng, do đó, các quyết định kinh doanh của chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ. Việc được vinh danh là Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á 2023 chính là một minh chứng cho nỗ lực của toàn thể công ty thay lời khẳng định uy tín của KBH.HCM”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc công ty KBH.HCM chia sẻ tại sự kiện

"Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng nỗ lực hết mình, chung tay phát triển mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho cho khách hàng, hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty được tín nhiệm nhất tại Việt Nam." – doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, giám đốc công ty khẳng định.

Trong tương lai, doanh nhân Mỹ Hạnh và KBH.HCM đặt mục tiêu mở thêm nhiều chuỗi nhà hàng H-Coffee, Trà Hạnh Phúc và Thức ăn nhanh đóng hộp Tasty Box trên khắp đất nước.

Cùng với đó, phát triển không ngừng các lĩnh vực trọng tâm của KBH.HCM có thể tiếp cận với nhiều người hơn. Đặc biệt, tâm nguyện của nữ doanh nhân sẽ hoàn thành xuất bản quyển sách câu chuyện bản thân “Life Cicle Life 888”.

 

Nguyễn Nam