Đại diện Khởi Nguyên Phát Việt Nam, Giám đốc công ty - Bà Trần Thị Thủy đã đến dự và nhận danh hiệu tại Lễ vinh danh. Để đạt được giải thưởng này, trong những năm qua Khởi Nguyên Phát Việt Nam đã rất nỗ lực để đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng và xu thế phát triển trên thế giới.

Hiện nay, doanh nghiệp đang kinh doanh 4 mã sản phẩm, bao gồm: Tã bỉm StepBaby, Tã bỉm Sumikko, Tã bỉm Babycute, Tã bỉm Takizumi. Với tiêu chí luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, doanh nghiệp giữ vững định hướng sản xuất những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất đến tất cả trẻ em Việt Nam, luôn nỗ lực vì mục tiêu phát triển, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Sau 5 năm xuất hiện trên thị trường, tất cả sản phẩm đều được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực, có mặt tại hầu hết tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Đặc biệt, năm 2021 doanh nghiệp đã cho ra mắt dòng sản phẩm Tã bỉm Organic Sumikko, với nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, từ thành phần thiên nhiên lành tính, được chứng nhận an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ em, thiết kế siêu mỏng, siêu mềm, form chuẩn thoải mái, thấm hút nhanh và luôn mang đến cảm giác khô thoáng cho em bé.

Dòng sản phẩm Sumikko chính là bước đột phá của doanh nghiệp, tạo ấn tượng lớn với người tiêu dùng và tạo đà tăng trưởng nhanh và bền vững cho Khởi Nguyên Phát trong những năm tiếp theo. 

Trong chương trình “Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam – ASEAN ”, bà Trần Thị Thủy cho biết  “Với tiêu chí khách hàng là trung tâm, những sản phẩm của chúng tôi sẽ liên tục được nghiên cứu và cải tiến để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất”.

Bà khẳng định  “Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lí đến tay người tiêu dùng”. 

Chắc chắn với nền tảng hiện có, Công ty sẽ chinh phục được những mục tiêu đã đề ra, sớm vươn tầm thế giới trong thời gian sắp tới.

 

Thực hiện Anh Tuấn