Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, Nen’s Group luôn thấu hiểu giá trị của vẻ đẹp. Mong muốn sẽ giúp nhiều phụ nữ Việt tự tin hơn vào cuộc sống và đón chờ những cơ hội mới để tự khẳng định giá trị riêng. Đây cũng chính là lý do khiến Nen’s Group đầu tư phát triển chất lượng sản phẩm cũng như các loại hình dịch vụ liên quan đến phái đẹp.

Kẹo gôm bưởi Nen's Slim Siêu hủy mỡ của Nen's Group

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo sự thành công của thương hiệu, nỗ lực đưa thương hiệu mỹ phẩm sạch ngày càng đi lên. Không những vậy, Nen’s Group còn nỗ lực giữ gìn chữ tín doanh nghiệp và coi đó chính là uy tín của bản thân mình, coi con người là nền tảng để phát triển.

Đội ngũ phát triển thị trường của Nen's Group

Nen’s Group được biết đến với các dòng sản làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của phụ nữ, đặc biệt là Dòng kẹo gôm bưởi Nen's Slim Siêu hủy mỡ với thành phần chủ yếu từ tự nhiên, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP và quá trình kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn cuả bộ y tế nghiêm ngặt đã được chứng nhận an toàn. Đến nay sản phẩm của công ty đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu cũng như vị thế của mình trên thị trường. 

Vừa qua, ngày 24 tháng 9 năm 2022 Công ty TNHH TM và DV Nen’s Group đã vinh dự được bình chọn Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng năm 2022 do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á bình chọn.

Giám đốc kim cương Mai Thị Hằng đại diện Nen's Group tại lễ vinh danh

Với những thành quả đạt được Nen’s Group vẫn sẽ ngày càng cho ra mắt những sản phẩm mới uy tín và chất lượng tới khách hàng trên mọi miền đất nước.Trong thời gian tới công ty không ngừng nghiên cứu để cho ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp và sức khoẻ của người tiêu dùng trong nước cũng như hướng tới xuất khẩu.

 

 

Thực hiện Anh Tuấn