polyad

Theo trưởng ban tổ chức, siêu mẫu Võ Hoàng Yến là một trong những khách mời VIP của đêm tiệc. Cô sẽ trình diễn bộ móng đính kim cương trị giá 100.000 USD do Pang Mỹ Nguyên thiết kế. Đây cũng là bộ móng đắt đỏ trên thế giới hiện nay. 

polyad

“Chương trình 'Đẳng cấp nghệ thuật nail' từ KellyPang đã mời tôi từ trước rất lâu, cho thấy họ có sự chuẩn bị chu đáo. Tôi rất hồi hộp khi biết mình sẽ đeo bộ móng đính kim cương đắt giá như thế. Tôi mong đợi phần trình diễn của mình", Huấn luyện viên The Face 2018 chia sẻ.

polyad

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời. Cô sẽ trình diễn những ca khúc đặc sắc gắn liền tên tuổi thời gian vừa qua. 

polyad

Siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc tiết lộ sẽ trình diễn một tiết mục đặc biệt trong bộ sưu tập của Pang Mỹ Nguyên.

polyad

Bộ móng kim cương do Pang Mỹ Nguyên - Giám đốc Mỹ thuật KellyPang - lên ý tưởng trong thời gian dài. Cô dành nhiều tâm huyết chuẩn bị và lựa chọn những nguyên vật liệu đắt đỏ nhất ngành trang trí móng. 

Quảng cáo
 
 
 
polyad

"Với mong muốn đưa nghệ thuật chăm sóc móng tay Việt Nam lên tầm cao mới, được thế giới công nhận như đồng hồ Thụy Sĩ, nước hoa Pháp hay đôi giày của Italy, những người sáng lập KellyPang Nail không ngừng cống hiến, lao động nghiêm túc suốt 15 năm qua để liên tục cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. 'Đẳng cấp nghệ thuật nail' là sự kiện ý nghĩa với những người làm nail trong nước cũng như cộng đồng nail gốc Việt trên thế giới”, chị Pang Mỹ Nguyên nói.

polyad

Ban tổ chức cho biết, bộ móng đính những viên kim cương với kích thước lớn lên đến hàng chục nghìn USD mỗi viên, được cung cấp từ công ty PNJ.

polyad

Sân khấu được đầu tư âm thanh và ánh sáng hoành tráng nhằm phục vụ các tiết mục đặc biệt. Bộ móng 100.000USD đang trong giai đoạn hoàn tất và sẽ được ra mắt vào đêm 17/10.

Vạn Phát