H5 (1)

Chiều 25/3, Hoàng Phi Kha đã tổ chức tiệc ăn mừng tại TP.HCM khi đạt giải Á Vương 2 kiêm Thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi Nam vương Quốc tế diễn ra ở Thái Lan. Ca sỹ Vũ Hà đến mừng đàn em chiến thắng cuộc thi.

Hinh 2 (1)

Trong bữa tiệc này, Hoàng Phi Kha không giấu được xúc động, gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và tất cả mọi người đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi: “Có được thành quả của ngày hôm nay là sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của cả một ekip luôn âm thầm hỗ trợ tôi từ phía sau, mọi người luôn cho tôi những lời khuyên kịp thời, giúp tôi định hướng được mọi việc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng trong suốt một chặng đường đầy thử thách”.

Hinh 7 (3)

Tại buổi tiệc, chàng trai xứ Huế cũng không quên dành tặng món quà hết sức ý nghĩa cho những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống bằng cách kêu gọi sự chung tay từ các mạnh thường quân qua phần đấu giá các vật phẩm là bộ đầm dạ hội của NTK Nhật Phượng và vòng cổ ngọc trai. Chương trình đấu giá diễn ra sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các mạnh thường quân, giúp buổi tiệc thu về 66 triệu đồng.

Hinh 4 (2)

Chia sẻ ngay sau khi kết thúc phần đấu giá, Á Vương 2 tâm sự: “Tôi thật tâm cảm ơn tấm lòng vàng của tất cả các mạnh thường quân đang có mặt ở đây, đã đồng ý cùng tôi mang niềm vui đến cho những mảnh đời khó khăn. Số tiền thu được từ chương trình đấu giá ngày hôm nay sẽ được sử dụng để giúp đỡ các em nhỏ nghèo nơi vùng cao trong chuyến từ thiện tại Sapa mà tôi sẽ đi sắp tới đây. Tôi cũng sẽ trích một phần từ số tiền này để giúp Chùa Pháp Minh tại huyện Bình Chánh xây mới tượng Phật Quan Âm “.

hinh 6 (2)

Nam ca sỹ Bằng Cường ngoài đến chúc mừng đồng nghiệp mà còn tham gia biểu diễn hát tặng những bài hít của mình trong buổi tiệc

(Phương Linh/theo Thế giới điện ảnh)

(Ảnh: Thanh Tú, LV Phan)